top of page
Ảnh của tác giảExpress88 Nasco

Mách bạn kinh nghiệm vận chuyển hàng đặc sản Hà Nội đi Sài Gòn chất lượng ở Nasco Express

Danh sách đặc sản Hà Nội làm cho quà cho Sài Gòn nổi danh nhất. Nếu bạn đang băn khoăn ko biết tìm quà gì hợp ý nghĩa vừa hà tiện mang thể tham khảo qua bài viết này của Nasco Express sở hữu List những món và kinh nghiệm gửi đặc sản Hà Nội vào TPHCM nhé. Đừng bỏ lỡ bài viết này!

1. Những đặc sản bắt buộc gửi từ Hà Nội vào Sài Gòn để làm quà

1.1 Ô Mai Hà Nội-đặc sản Hà Nội khiến cho quà cho Sài Gòn

Những viên ô mai của vùng đất Hà Thành với đủ vị chua, ngọt và cay. Tất cả những vị đều rất vừa vặn vẹo chính do đó mà được rất rộng rãi người yêu quý. Ô mai ở đây sở hữu rất đa dạng loại khác nhau như ô mai mơ, ô mai sấu, ô mai quất,…Riêng ô mai mơ với đa dạng cái khác nhau như ô mai mơ bỏ hạt, ô mai mơ giòn, ô mai mơ dẻo, ô mai mứt hồng…

Ô mai mơ thì chua chua ngọt, ô mai sấu vỏ giòn tươi, chua quyện chút vị gừng, ô mai quất ăn dẻo và thơm cay vị đặc trưng, tốt cho sức khỏe.

Ô mai được đựng trong hũ nhỏ xinh và gọn gàng, toàn bộ người mua khiến cho quà biếu thì mang thể bỏ vào vali, túi xách ko lo bị cồng kềnh.

1.2 Bánh Bác-Đặc sản của Hà Nội gửi Sài Gòn

Bánh này với tên gọi là gọi là bánh bác bởi người Giang Xá đề cập chệch từ “bác” từ từ “rán, chiên”. Bánh được khiến từ những nguyên liệu gạo nếp loại hoa vàng, gấc, đỗ xanh, đường nâu, mỡ thăn lợn. Không chỉ kĩ càng khâu tìm vật liệubí quyết làm bánh vô cộng độc đáo. Khi đã với được bánh thì người ta chưng bột trên chảo gang, người thợ cần lật giở bột nếp trên chảo mỡ bằng tay không. Người thợ cần thật khéo và nhanh tay để ko bị bỏng.

Cuối cùng, người làm cuộn 3 lớp: bột gạo trộn gấc, bột gạo trắng và nhân đậu xanh thành chừng như khúc giò và gói trong lá chuối. Để với được 1 “tày” bánh bác, người khiến cho buộc phải mất tổng cùng khoảng 5 tiếng.

Mỗi “tày bánh” sau khoảng 2 tiếng đồng hồ ủ bên trong lá chuối sẽ tiêu dùng dao sắc đẹp cắt khoanh từ 2-3 cm để thành 1 “khẩu” bánh. Những “khẩu” bánh bác bỏ y như 1 bông hoa sặc sỡ dung nhan màu khoe dung nhan mang nhị vàng xen lẫn mang các hạt vừng lốm đốm, lớp bánh đỏ màu gấc đan vào nhau nhưng ko lộn lạo có lớp bánh trắng mịn của gạo nếp.

Trải qua hàng trăm năm, bánh chưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon đặc thù và vẻ đẹp ấn tượng. Trở thành món đặc sản vật dụng quà quê đầy ấn tượng để người Hà Nội gửi vào Sài Gòn.

1.3 Mứt sen trần-đặc sản của Hà Nội làm cho quà cho người Sài Gòn

Hạt mứt sen tròn xinh, nho nhỏ giơ lên ánh sáng là cảm nhận ngay được độ trong suốt của nước đường ngấm. Vị mứt sen quyện mang đường và tan trong khoang miệng, ko quá bở nát, cũng ko quá sượng, mà chỉ để lại mùi vị dư vang ngọt nhẹ nhàng. Hạt mứt sen trần thường đi chung sở hữu ấm trà nóng thì còn gì bằng. Đây là món quà biếu tinh tế của Hà Nội dành cho người Sài Gòn.

2. Chọn công ty di chuyển đặc sản Hà Nội vào TPHCM uy tín

Khách hàng cần chọn hiểu về một số doanh nghiệp di chuyển uy tín trước khi gửi hàng từ Hà Nội vào Sài Gòn, đặc biệt là hàng thực phẩm dễ hư hỏng và mang hạn sử dụng ngắn. Khách hàng phải cân đề cập những khía cạnh nào để sắm một doanh nghiệp di chuyển đáng tin cậy?


2.1 Mạng lưới giao nhận hàng rộng khắp

Người gửi phải tìm tổ chức di chuyển có quy mô hoạt động trải dài ở nhiều thị thành để hàng gửi được di chuyểnkhông cần ưng chuẩn bên thứ 3 vì chất lượng dịch vụ sẽ ko được bảo đảmthời gian di chuyển sẽ ko đúng như cam kết.

Nasco Logistics hiện đang hoạt động mang quy mô lên tới 450 bưu cục, phủ rộng hơn 90% tuyến huyện tại mọi 63 thành phố toàn quốc. Thêm vào đó, đội xe hơn 500 công cụ đa vận chuyển trọng vững chắc sẽ bảo đảm hàng gửi của quý khách có thể đi tới hầu hết miền đất nước. Khách hàng thể chọn đến bưu cục Nasco Logistics sắp nhất ở Hà Nội.

2.2 Hỗ trợ nhận hàng luôn tiện lợi

Do đặc tính dễ hư hỏng, hàng thực phẩm buộc phải bắt buộc được vận chuyển đúng cách. Khách hàng cần mua một tổ chức di chuyển mang tương trợ lấy hàng gửi tại nhà để tránh xảy ra sự cố khi gửi hàng.

2.3 Hệ thống hỗ trợ liên lạc đa kênh

Khách hàng phải chọn doanh nghiệp di chuyển có tương trợ hệ thống liên lạcđa dạng kênh để thuận tiện trong việc liên hệ khi hàng gửi xảy ra sự cố.

Trên đây là những đặc sản và kinh nghiệm gửi đặc sản Hà Nội vào Sài Gòn mà Nasco Express san sẻ cho bạn. Hy vọng với những thông báo trên đây, bạn hoàn toàn mang thể chủ động trong việc sắm chọn những đặc sản Hà Nội đón chờ bạn một ngày ko xa!

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}-->


2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Kommentarer


bottom of page