top of page
  • Ảnh của tác giảExpress88 Nasco

Điểm danh Đơn vị chuyển phát nhanh tại Hà Nội nhanh nhất

Hà Nội với sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế, những mô hình kinh doanh. Số lượng dân cư đông đúc bởi vậy mà nhu cầu tìm tậu online, vận chuyển hàng hóa luôn ở mức cao. Điều này đã thúc đẩy trực tiếp tới sự xây dựng thương hiệu của những doanh nghiệp chuyển phát nhanh tại Hà Nội. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ san sẻ đến bạn top các công ty chuyển phát nhanh uy tín tại Hà Nội, các bạn có thể tham khảo ngay ở bài viết này.

1. VNPost - EMS

VNPost là dịch vụ được sản xuất bởi Tổng doanh nghiệp Bưu điện Việt Nam, trực thuộc tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam VNPT. Dịch vụ mang lại sự tin tưởng, an tâm cho khách hàng, người sử dụng. VNPost là dịch vụ vận chuyển lớn nhất cả nước, sở hữu mức phí tổn khó khăn là lựa tậu đáng tin cậy của các chủ shop.

VNPost đang cung cấp những dịch vụ chuyển phát nhanh, dịch vụ bưu kiện. Dịch vụ chuyển phát nhanh thích hợp sở hữu các quý khách sở hữu đề nghị cao về thời gian, bưu phẩm hàng hóa nhẹ. Dịch vụ bưu kiện là dịch vụ ứng dụng cho các bưu phẩm mang trọng lượng lớn hơn.

2. Dịch vụ di chuyển hàng hóa Nasco – Đơn vị thuộc Hàng Không Nội Bài, Hà Nội

Tiền thân là dịch vụ giao nhận di chuyển với nhãn hiệu Nasco Express thuộc công ty Cổ phần dịch vụ Hàng ko sân bay Nội Bài, Nasco đã 29 năm vững mạnh trong lĩnh vực chuyển phát. Có thể nói, đây là 1 trong những công ty uy tín nhất hiện tại sản xuất dịch vụ chuyển phát nhanh Hà Nội đến khắp những tỉnh thành trên cả nước.


Đến thời khắc hiện tại, Nasco đã với hơn 45 văn phòng trên cả nước, hơn 200 dụng cụ di chuyển cùng mạng lưới giao hàng rộng khắp, mang đến lựa tìm chuyển phát nhiều mang giá cước chuyển phát nhanh từ Hà Nội vào Sài Gòn hợp lý, ưng ý với nhu cầu đặc trưng của những cá nhân, tổ chức.

Nasco Logistics luôn cố gắng phấn đấu hết mình để cung cấp những giải pháp Logistics nhiều năm kinh nghiệm cộng những dịch vụ chuyển phát nhanh nhất bảo đảm đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác.

3. Chuyển Phát Nhanh Tín Thành

Công ty Chuyển Phát Nhanh Tín Thành Express chuyên phân phối dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước & quốc tế bằng đường hàng không, đường biển, đường bộ. Với hơn 20 năm kinh nghiệm và hệ thống mạng lưới rộng khắp trên 63 đô thị và hơn 228 quốc gia và vùng bờ cõi trên toàn thế giới.

Với hàng ngũ viên chức giao nhận nhiệt huyết, nhân tài được đào tạo nhiều năm kinh nghiệmcác nhân viên kinh doanh luôn coi lợi quyền các bạn là tiêu chí phục vụ, đem đến cho mỗi người mua sự chấp thuận tối đa. Giá trị cốt lõi của Tín Thành là: Nhanh chóng – Chính xác – An toàn – Tiết kiệm.

4. Công ty cổ phần BHL Việt Nam

doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vận tải, hàng hóa, chuyển phát nhanh Hà Nội, chuyển phát trong nước và quốc tế, Công ty BHL Việt Nam được dẫn dắt bởi đội ngũ quản lý sở hữu đa dạng năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thông báo chính thống và vận vận tải hàng hóa. Công ty cũng có một lực lượng cần lao lớn, mang năng lực và tận tình cũng như mạng lưới các chi nhánh phủ sóng rộng to khắp cả nước.

BHL Việt Nam là 1 trong những công ty chuyên chuyển phát nhanh quốc tế giá phải chăngsản xuất các thiết bị vật tư cho ngành in. Công ty cam kết chế tạo những dịch vụ chuyển phát nhanh 1 phương pháp nhanh chóng và an toàn bảo đảm cho việc chuyển phát hàng từ Việt Nam đi đa số những nước trên thế giới và trái lại luôn bảo đảm nhất.

5. CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH D&T EXPRESS

D&T Express là công ty hàng đầu sở hữu cực kỳ nhiều kinh nghiệm trong ngành công nghiệp chuyển phát nhanh và hài hòa của hơn 10 năm trong marketing trong ngành vận chuyển.

Bạn sẽ thấy rằng D&T Express là một trong các đại lý chuyển phát nhanh quốc tế bậc nhất trong việc phân phối dịch vụ chất lượng với giá cả cạnh tranh qua các hãng vận chuyển to như DHL Việt Nam

Sử dụng khối lượng giảm giá của D&T Express sở hữu mọi những hãng di chuyển lớn trong nước và quốc tế; D&T sở hữu thể chế tạo giá thành cước phải chăng nhất mang sẵn mang các dịch vụ di chuyển trực tiếp hoặc đa phương thức. Chúng tôi gửi đa số các chiếc hàng hóa từ hàng hóa quá khổ để bưu kiện nhỏ và hầu hết tất cả thiết bị ở giữa.

Nội dung bài viết xoành xoạch được cập nhật dựa vào phản hồi của quý khách cho Nasco Express để sở hữu được nội dung tốt nhất! Qua bài viết gợi ý về “Top 5 công ty chuyển phát nhanh uy tín, giá phải chăng tại Hà Nội” của Cộng đồng đánh giá dịch vụ uy tín nhất Việt Nam, mong quý độc giả có sự lựa tìm ưa thích cho mình!


1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page